ข่าวสารและกิจกรรม

ทีมบริหาร-เซนเซส-พร็อพเพอร์ตี้ฯ-เดินหน้าพัฒนาความยั่งยืน-คว้ารางวัล-MEA-ENERGY-AWARDS-2021-ให้-ซีดับเบิ้ลยู-ทาวเวอร์-
ข่าวสารและกิจกรรม
ทีมบริหาร “เซนเซส พร็อพเพอร์ตี้ฯ” เดินหน้าพัฒนาความยั่งยืน คว้ารางวัล MEA ENERGY AWARDS 2021 ให้ “ซีดับเบิ้ลยู ทาวเวอร์”

นายนักรบ กุลพนิชย์ ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารทรัพย์สิน บริษัท เซนเซส พร็อพเพอร์ตี้ แมเนจเม้นท์ จำกัด หรือ “SENSES” ในฐานะผู้จัดการทั่วไป อาคาร ซีดับเบิ้ลยู ทาวเวอร์ รับมอบโล่รางวัลตราสัญลักษณ์ MEA ENERGY AWARDS ปีที่ 6 ประเภทอาคารสำนักงาน จากนายวิลาศ เฉลยสัตย์ ผู้ว่าการการไฟฟ้านครหลวง ซึ่งอาคารที่จะได้รับตราสัญลักษณ์ MEA ENERGY AWARDS จะต้องผ่านเกณฑ์ประเมินมาตรฐานทั้ง 2 เกณฑ์ คือ ต้องผ่านมาตรฐานด้านการใช้พลังงานไฟฟ้า MEA Index (Management of Energy Achievement Index) ซึ่งเป็นตัวชี้วัดระดับการใช้พลังงานที่ MEA พัฒนาขึ้นใหม่ และมาตรฐานด้านคุณภาพอากาศภายในอาคาร (Indoor Air Quality : IAQ) ซึ่งจะตรวจวัดในพารามิเตอร์ต่างๆ เช่น CO, CO2, PM2.5, PM10, TVOC, Formaldehyde ตามหลักมาตรฐานสากล ซึ่งเป็นที่ยอมรับในระดับประเทศ โดยรางวัลนี้การันตีว่า อาคาร ซีดับเบิ้ลยู ทาวเวอร์ เป็นอาคารสำนักงานประหยัดพลังงานและมีคุณภาพอากาศภายในอาคารที่ถูกต้องและเหมาะสม

 

อาคาร ซีดับเบิ้ลยู ทาวเวอร์ เป็นอาคารสำนักงานย่านรัชดาใช้งานมามากกว่า 15 ปี และปี 2564 ที่ผ่านมาได้มีการปรับปรุงพื้นที่สิ่งอำนวยความสะดวกหลายจุดภายในอาคารฯ อาทิ พื้นที่ส่วนกลาง พื้นที่ค้าปลีก และพื้นที่ออฟฟิศ เป็นต้น เพื่อรองรับทุกความต้องการของกลุ่มธุรกิจและองค์กรยุคใหม่ แต่ยังคงภายใต้แนวความคิดอาคารประหยัดพลังงาน โดยมุ่งเน้นเรื่องการเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและการสร้างความปลอดภัยต่อผู้ใช้งานอย่างสูงสุด ซึ่งหลังจากนี้ยังคงมุ่งเน้นดำเนินธุรกิจควบคู่กับการพัฒนาอย่างยั่งยืน โดยยึดหลักการใช้และรักษาทรัพยากรธรรมชาติอย่างสมดุล

 

และเพื่อให้สอดคล้องกับอาคารสำนักงานยุคใหม่ อีกหนึ่งเป้าหมายที่สำคัญของธรุกิจคือ การดูแลและใส่ใจสิ่งแวดล้อม อาคาร ซีดับเบิ้ลยู ทาวเวอร์ได้จัดทำโครงการรณรงค์ด้านสิ่งแวดล้อมกับผู้เช่าอย่างต่อเนื่อง อาทิ “โครงการ PERKS From TRASH และโครงการ CARE THE WHALE โดยเป็นโครงการที่ร่วมมือกับ ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย(SET) อีกด้วย โดยมีเป้าหมายสู่ “อาคารสำนักงาน ZERO WASTE ต่อไป”

 

#SENSES #CWTOWER #อสังหาริมทรัพย์ #MEA #การไฟฟ้านครหลวง

กลับ